Giỏ hàng
TRỞ VỀ THẬP NIÊN 80s CÙNG BỘ BÀN GHẾ SOFA THÙNG

TRỞ VỀ THẬP NIÊN 80s CÙNG BỘ BÀN GHẾ SOFA THÙNG

Bộ sofa thùng gồm 1 chiếc bàn tròn và 4 ghế đơn. Thiết kế này đều thích hợp dùng cho cả phòng khách trong gia đình và cả những không gian quán cà phê, villa, homestay,… mang phong cách vintage. Bố cục này sẽ giúp tiết kiệm không gian tối ưu, đem đến sự rộng rãi và không gian thoáng đãng hơn. Đặc biệt, bàn tròn luôn mang ý nghĩa về sự hòa thuận, bình đẳng và mang cảm giác gần gũi đến mọi người.

Chế tác với những đường nét đơn giản, tinh tế làm xiêu lòng biết bao tín đồ mê gỗ và sự hoài niệm. Sản phẩm từ gỗ đơn giản, không chạm trổ hay điêu khắc cầu kỳ nhưng vẫn không hề đơn điệu mà lại toát lên vẻ sang trọng, quyền quý như những ngôi nhà của giới thượng lưu thời kỳ thập niên 80s. Và thực tế, chỉ những gia đình giàu có thời xưa mới đủ khả năng sở hữu bộ bàn ghế này.

Ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu chúng trong ngôi nhà mình với giá bán từ Du Mục Concept chỉ 1.500.000đ/bàn và 1.500.000đ/ghế. Như vậy, sở hữu 1 bộ bàn gồm 4 ghế thì giá chỉ 7.500.000đ.

Bộ sofa thùng nhà Du Mục Concept – Hội An Wood được gia công hoàn toàn từ gỗ tự nhiên với 2 tone màu chính: màu đỏ trầm và màu nâu trầm đẹp mắt, cả 2 tone màu này đều mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Hơn nữa, gỗ tự nhiên bền đẹp, được sơn phủ PU 4 lớp đạt chuẩn từ sơn Oseven, có khả năng chịu lực cao và chống mối mọt tốt, có giá trị sử dụng lâu dài.

Sản phẩm bộ bàn ghế sofa thùng này là ý tưởng hay cho quán cà phê, nhà hàng,… theo phong cách vintage, retro mà bạn không thể bỏ qua. Bộ sofa này cũng thích hợp cho những ngôi nhà chuộng phong cách hoài cổ, làm điểm nhấn mới lạ cho không gian nhà vốn đã quá nhàm chán với sofa nệm. Bàn sofa có thể đi kèm với chân gỗ hoặc chân sắt hairpin 2 sợi/3 sợi theo nhiều kích thước khác nhau, tạo phong cách đa dạng.

 

ban-ghe-sofa-thung

ban-ghe-sofa-thung

ban-ghe-sofa-thung

ban-ghe-sofa-thung

ban-ghe-sofa-thung

ban-ghe-sofa-thung

ban-ghe-sofa-thung

ban-ghe-sofa-thung